Tiềm năng đầu tư của đất nền vùng ven TP.HCM

Ngày: 10-12-2019, nguồn: BĐS , Chuyên mục: Bạn cần biết

Các dự án đất nền uy tín và có pháp lý rõ ràng là một trong những kênh đầu tư hiệu quả trong giai đoạn cuối năm.

Tại TP.HCM, với lượng dân cư tăng qua mỗi năm, việc mở rộng đô thị được các nhà chức trách tính đến. Cùng với việc xây dựng các đô thị vệ tinh, hệ thống cơ sở hạ tầng, đường sá, công trình dân sinh cũng được đầu tư triển khai đồng bộ. Đất khu vực vùng ven nhờ đó mà tăng giá trị.

Tiem nang dau tu cua dat nen vung ven TP.HCM hinh anh 1
Đất nền khu vực Củ Chi có khả năng sinh lời.

Đất khu vực Củ Chi được các chuyên gia kinh tế đánh giá có tiềm năng phát triển, sinh lời tốt, vị trí nằm tiếp giáp nhiều vùng kinh tế trọng điểm như Thủ Dầu Một, huyện Hóc Môn, quận 12...

Là một trong những đơn vị bán đất nền tại khu vực Củ Chi, công ty Vietnam House cho biết, khu dân cư Kim Phong mà chủ đầu tư này mở bán cũng đang thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm.

Với quy mô hơn 10.000 m2, nằm ngay mặt tiền đường Võ Văn Bích, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM, khu dân cư Kim Phong dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố, cách sân bay Tân Sơn Nhất 30 phút. Đồng thời, thuận tiện đến các TTTM lớn trong thời gian chưa tới 15 phút chạy xe.

Tiem nang dau tu cua dat nen vung ven TP.HCM hinh anh 2
Vị trí các khu đất đã có sổ riêng của khu dân cư Kim Phong.

Theo quy hoạch, khu vực này cũng sẽ có nhiều tuyến giao thông được hoàn thiện. Điển hình như đường vành đai 3 đi qua xã Bình Mỹ với lộ giới 60m sẽ triển khai thi công trong thời gian tới, đáp ứng nhu cầu gia tăng dân số, đi lại của khu vực và kết nối với trung tâm TP.HCM.

Đại diện công ty Vietnam House cho biết, khu dân cư Kim Phong đã là đất thổ cư, có sổ hồng riêng và được xây dựng tự do. Điều này giúp người mua an tâm, tránh được những rủi ro khi đầu tư.

Bên cạnh đó, giá cả vẫn còn đang trong biên độ tạo được sức hút với người mua. Khu dân cư Kim Phong hiện có tổng số nền là 91 nền đất, diện tích đa dạng từ 80-100 m2, giá bán hiện tại 15 triệu đồng/m2 được đánh giá hấp dẫn, có tính thanh khoản và sinh lời cao.

Đất nền vùng ven TP.HCM như Củ Chi hút nhà đầu tư bởi tính thuận tiện để ở, dễ dàng di chuyển, lại có thể kinh doanh buôn bán. Vì vậy, đầu tư để sinh lời hay làm chốn an cư lạc nghiệp đều là lựa chọn hợp lý.

Sở hữu căn hộ trung tâm Hà Đông với 1,3 tỷ đồng .

Theo chủ đầu tư, với số tiền vừa phải, tại Hatay Millennium, cư dân vẫn được hưởng một cuộc sống chất lượng từ công trình đến dịch vụ, tiện ích

Top 10 nghề trong lĩnh vực CNTT có mức lương cao nhất ở tương lai.

Công nghệ thông tin hay còn gọi là IT, là một ngành khá hot hiện nay khi thế giới đang trở nên "phẳng hơn" và sự bùng nổ về công nghệ kỹ thuật hiện đại. Tuy nhiên, ở trong lĩnh vực này, lại có rất nhiều ngành nghề khác nhau cùng với các cơ hội làm việc khác nhau.

Các trường hợp không được lập vi bằng khi mua nhà, đất .

Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người dân và tạo lòng tin, các đầu nậu nhà đất đã "lừa" người dân bằng cách lập vi bằng trong mua bán đất. Hành vi này đã bị Sở Tư pháp TP.HCM ra lệnh cấm.

Phân lô, bán nền chưa đủ điều kiện bị phạt 1 tỷ .

Chủ đầu tư dự án chưa thực hiện nghĩa vụ tài chính, xây dựng hạ tầng mà phân lô, bán nền bị xử phạt 1 tỷ đồng.

Xem thêm

Quảng cáo đối tác