Hà Nội thành lập 2 cụm công nghiệp ở Quốc Oai, vốn đầu tư hơn 700 tỷ đồng

Ngày: 28-10-2019, nguồn: BĐS , Chuyên mục: Bạn cần biết

UBND TP Hà Nội vừa quyết định thành lập 2 cụm công nghiệp làng nghề gồm Tân Hoà và Ngọc Mỹ - Thạch Thán tại huyện Quốc Oai.

Cụm công nghiệp làng nghề Tân Hoà có quy mô 12,94 ha, địa điểm thực hiện tại xã Tân Hoà. Tổng mức vốn đầu tư khoảng 267 tỷ đồng. Ngành nghề hoạt động chủ yếu là sản xuất, chế biến nông sản thực phẩm; các ngành nghề sản xuất, kinh doanh khác theo hướng công nghiệp sạch; dịch vụ hỗ trợ cụm công nghiệp (kể cả xăng dầu). Chủ đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật là CTCP Tập đoàn Minh Dương. Tiến độ thực hiện dự kiến từ quý III/2019 đến quý III/2021.

Cụm công nghiệp làng nghề Ngọc Mỹ - Thạch Thán có quy mô 21 ha, tập trung thu hút các doanh nghiệp chế biến sản phẩm gỗ, sản xuất cơ khí, dệt may; các ngành nghề sản xuất khác theo hướng công nghiệp sạch; dịch vụ hỗ trợ cụm công nghiệp (kể cả xăng dầu).

Địa điểm thực hiện dự án là xã Ngọc Mỹ và Thạch Thán, huyện Quốc Oai. Phạm vi, ranh giới của cụm công nghiệp sẽ được chuẩn xác khi Nhà đầu tư được cơ quan có thẩm quyền giao đất, cho thuê đất theo quy định.

Theo Quyết định của UBND TP Hà Nội, chủ đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật cụm công nghiệp  Ngọc Mỹ - Thạch Thán là CTCP Đầu tư hạ tầng DSG, tổng mức đầu tư dự án khoảng 438 tỷ đồng, tiến độ thực hiện từ quý IV/2019 đến quý IV/2021.

Sở hữu căn hộ trung tâm Hà Đông với 1,3 tỷ đồng .

Theo chủ đầu tư, với số tiền vừa phải, tại Hatay Millennium, cư dân vẫn được hưởng một cuộc sống chất lượng từ công trình đến dịch vụ, tiện ích

Tiềm năng đầu tư của đất nền vùng ven TP.HCM.

Các dự án đất nền uy tín và có pháp lý rõ ràng là một trong những kênh đầu tư hiệu quả trong giai đoạn cuối năm.

Top 10 nghề trong lĩnh vực CNTT có mức lương cao nhất ở tương lai.

Công nghệ thông tin hay còn gọi là IT, là một ngành khá hot hiện nay khi thế giới đang trở nên "phẳng hơn" và sự bùng nổ về công nghệ kỹ thuật hiện đại. Tuy nhiên, ở trong lĩnh vực này, lại có rất nhiều ngành nghề khác nhau cùng với các cơ hội làm việc khác nhau.

Các trường hợp không được lập vi bằng khi mua nhà, đất .

Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người dân và tạo lòng tin, các đầu nậu nhà đất đã "lừa" người dân bằng cách lập vi bằng trong mua bán đất. Hành vi này đã bị Sở Tư pháp TP.HCM ra lệnh cấm.

Phân lô, bán nền chưa đủ điều kiện bị phạt 1 tỷ .

Chủ đầu tư dự án chưa thực hiện nghĩa vụ tài chính, xây dựng hạ tầng mà phân lô, bán nền bị xử phạt 1 tỷ đồng.

Xem thêm

Quảng cáo đối tác