CÁC HÌNH THỨC TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG DÀNH RIÊNG CHO SALE BẤT ĐỘNG SẢN

Ngày: 28-10-2019, nguồn: BĐS , Chuyên mục: Bạn cần biết

1. Quảng cáo qua website rao vặt

Đây là cách mà rất nhiều môi giới bất động sản đã và đang áp dụng rộng rãi, rao vặt trên các website nổi tiếng như: batdongsan.com.vn, chotot.vn, muaban.net, alonhadat.com.vn, rongbay, raovat…

Bạn thử search trên Google rồi lọc khoảng 20 trang web bất động sản nằm trong top đầu của tìm kiếm, lưu lại sau đó đăng ký tài khoản, đăng tin vào đúng chuyên mục, thường xuyên up tin để đạt lượng trafic tốt đến từ đó.

Ưu điểm là nhiều người vào xem, nhu cầu cao, nhược điểm là nhiều bên tham gia quảng cáo, thông tin tràn ngập như “chợ” nên cạnh tranh khá cao.

2. SEO Website và quảng cáo Adwords

Nếu bạn có kinh phí và bạn muốn chủ động hơn trong tìm kiếm khách hàng qua mạng tìm kiếm thì bạn Hãy làm SEO website và chạy quảng cáo adword. Hầu hết dân Bất Động Sản đều sở hữu ít nhất là 2 trang web để tìm kiếm khách hàng.

Tham dự 1 lớp học SEO hoặc học hỏi người thân để tạo website, làm nội dung và đẩy mạnh SEO cho tốt, website đăng chi tiết về sản phẩm sẽ giúp bạn bỏ qua được khá nhiều thời gian tư vấn về sản phẩm và tăng tỉ lệ chốt khách hơn. Với số liên hệ, hỗ trợ hotline để trên web cụ thể, đầy đủ, khách sẽ tìm đến bạn để tư vấn và mua sản phẩm.

Khi đã có website và đẩy mạnh SEO, bạn chỉ cần trả phí cho Google là website của bạn sẽ hiển thị ngay trên TOP 3 Quảng cáo của Google.

Cách này sẽ giúp bạn tìm kiếm khách hàng thuận lợi hơn mà không tốn nhiều công, tuy nhiên ngân sách tiền quảng cáo cần phải nhiều, vì nếu ít quá thì sẽ nhanh chóng bị google trừ hết tiền và bạn sẽ mất thời gian để SEO cho website.

3. Quảng cáo qua facebook, mạng xã hội

Bạn có thể xây dựng gian hàng, lập group để đăng sản phẩm bất động sản, thông tin căn hộ, chủ đầu tư, giá cả, lợi ích… và cách thức liên hệ lên các trang mạng xã hội để khách hàng biết đến bạn nhiều hơn.

Đây cũng là cách khá hữu hiệu vì lượng người dùng mạng xã hội Facebook, Instagram, Zalo… hiện nay khá cao, rất lý tưởng cho việc quảng cáo. Nếu có kinh phí, bạn trả tiền cho Facebook, Instagram để sản phẩm của bạn được hiển thị hỗ trợ cho nhiều người dùng thấy hơn.

4. Marketing qua báo chí, phát tờ rơi, email, sms

Tận dụng tất cả những kênh có thể để quảng cáo marketing đến mọi khách hàng. Bạn có thể học 1 khóa về marketing, viết bài quảng cáo để nâng cao chuyên nghiệp hoặc có thể học hỏi đồng nghiệp, người quen… để viết bài PR quảng cáo tốt hơn.

Nội dung nên ngắn gọn, súc tích, đánh trúng tâm điểm, thể hiện những thông tin mấu chốt quan trọng về sản phẩm, tránh lan man.

Một điều không thể thiếu là phải có những câu thúc giục hành động của khách hàng hãy liên lạc với bạn ngay lập tức, phải gọi cho bạn để mua ngay bây giờ…

5. Phát tờ rơi tại các trung tâm thương mại, khu vực đông dân cư

Đây là cách tưởng cũ nhưng vẫn có tác dụng khi bạn có nội dung hay, nổi bật, lợi ích và quyền lợi cho khách hàng hấp dẫn, thiết kế tờ rơi bắt mắt thì cơ hội khách hàng tìm đến bạn vẫn cao.

Hãy viết nội dung tờ rơi thật “mùi mẫn”, đặc trưng riêng về sản phẩm, khuyến mãi, chiết khấu, quyền lợi đầy đủ… và đến các trung tâm thương mại, các tòa nhà văn phòng, khu vực đông dân cư… để phát. Chỉ cần 1, 2 người gọi điện nhờ bạn tư vấn kỹ hơn đã là thành công rồi.

6. Tìm kiếm khách hàng thông qua các mối quan hệ

Bằng tất cả những kênh quảng cáo, marketing online, phát tờ rơi trực tiếp, bạn cũng nên tận dụng các mối quan hệ để tìm kiếm khách hàng.

Có thể tập trung vào việc tìm kiếm và kết bạn với các mối quan hệ liên quan đến ngành Bất Động Sản, chọn đúng đối tượng và phổ biến thông tin đúng thời điểm. Hoặc thông qua những mối quan hệ thân thiết như gia đình, đồng nghiệp, bạn bè, các nhóm hội… Họ sẽ giới thiệu cho bạn những người có nhu cầu tìm mua bất động sản.

7. Xác định phân khúc khách hàng để tiếp cận cho đúng

Mọi cách tiếp cận sẽ đổ xuống sông và bể nếu như bạn không định hình được phân khúc khách hàng của mình để chú trọng chào mời cho đúng.

Biết rõ sản phẩm mình đang bán thuộc dòng phân vùng khách hàng nào mới có thể đánh trọng tâm quảng cáo vào vùng khách hàng đó, cơ hội được khách hàng quan tâm và tư vấn cao hơn, tỉ lệ chốt khách cũng tăng theo đó.

Phân khúc giá rẻ (dưới 1 tỷ): Cần đưa ra thông điệp về giá đầu tiên, đi kèm nó phải là các chương trình khuyến mãi và chiết khấu. Hãy tận dụng những công cụ spam email, sms, đăng tin tự động để quảng cáo triệt để nhất có thể.

Phân khúc tầm trung (từ 1 đến 3 tỷ): Nên khai thác triệt để kênh bán hàng qua Facebook. Đối với khách hàng thuộc vùng này, cần đưa ra thật rõ họ được gì khi mua sản phẩm của mình, họ được ưu đãi và chăm sóc thế nào sau khi mua.

Phân khúc cao cấp (giá trên 3 tỷ): Những khách hàng thuộc vùng này thường chỉ quan tâm đến vấn đề đầu tư sinh lợi, chất lượng tiện ích và dịch vụ. Các kênh quảng cáo và tìm kiếm khách hàng thường mạnh mẽ ở hình thức Website và mối quan hệ.

Sở hữu căn hộ trung tâm Hà Đông với 1,3 tỷ đồng .

Theo chủ đầu tư, với số tiền vừa phải, tại Hatay Millennium, cư dân vẫn được hưởng một cuộc sống chất lượng từ công trình đến dịch vụ, tiện ích

Tiềm năng đầu tư của đất nền vùng ven TP.HCM.

Các dự án đất nền uy tín và có pháp lý rõ ràng là một trong những kênh đầu tư hiệu quả trong giai đoạn cuối năm.

Top 10 nghề trong lĩnh vực CNTT có mức lương cao nhất ở tương lai.

Công nghệ thông tin hay còn gọi là IT, là một ngành khá hot hiện nay khi thế giới đang trở nên "phẳng hơn" và sự bùng nổ về công nghệ kỹ thuật hiện đại. Tuy nhiên, ở trong lĩnh vực này, lại có rất nhiều ngành nghề khác nhau cùng với các cơ hội làm việc khác nhau.

Các trường hợp không được lập vi bằng khi mua nhà, đất .

Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người dân và tạo lòng tin, các đầu nậu nhà đất đã "lừa" người dân bằng cách lập vi bằng trong mua bán đất. Hành vi này đã bị Sở Tư pháp TP.HCM ra lệnh cấm.

Phân lô, bán nền chưa đủ điều kiện bị phạt 1 tỷ .

Chủ đầu tư dự án chưa thực hiện nghĩa vụ tài chính, xây dựng hạ tầng mà phân lô, bán nền bị xử phạt 1 tỷ đồng.

Xem thêm

Quảng cáo đối tác