lưu ý trước khi quyết định mua căn hộ Celadon City

Ngày: 28-10-2019, nguồn: BĐS , Chuyên mục: Bạn cần biết
Vị trí đắc địa nhất nhì thành phố

Dự án căn hộ Celadon City tọa lạc trên đường Bờ Bao Tân Thắng, thuộc phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú. Như vậy chúng ta có thể thấy được vị trí dự án rất đắc địa, từ đây có thể di chuyển dễ dàng đến các quận lân cận như Quận 1, Quận 7, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân,... thông qua những trục đường chính quan trọng như Cộng Hòa, Trường Chinh, Lê Trọng Tấn, Tân Kỳ Tân Qúy,...

Như vậy từ dự án có thể dễ dàng di chuyển đến 2 trung tâm lớn nhất của thành phố là Quận 1 và Quận 7. Như vậy những ai đang làm việc ở Quận 1 và Quận 7 vẫn có thể sở hữu một căn hộ Celadon, việc đi lại trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, trong tương lại tuyến đường Metro Tham Lương – Bến Thành hoàn thành thì việc di chuyển bằng phương tiện công cộng càng trở nên đơn giản hơn. Như vậy nhờ tuyến đường Metro phát triển mà giá trị của dự án càng được nâng cao.

Như vậy dự án không những có khả năng liên kết khu vực trên diện rộng mà vị trí còn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của cư dân bằng phương tiện công cộng.

 
Sở hữu căn hộ trung tâm Hà Đông với 1,3 tỷ đồng .

Theo chủ đầu tư, với số tiền vừa phải, tại Hatay Millennium, cư dân vẫn được hưởng một cuộc sống chất lượng từ công trình đến dịch vụ, tiện ích

Tiềm năng đầu tư của đất nền vùng ven TP.HCM.

Các dự án đất nền uy tín và có pháp lý rõ ràng là một trong những kênh đầu tư hiệu quả trong giai đoạn cuối năm.

Top 10 nghề trong lĩnh vực CNTT có mức lương cao nhất ở tương lai.

Công nghệ thông tin hay còn gọi là IT, là một ngành khá hot hiện nay khi thế giới đang trở nên "phẳng hơn" và sự bùng nổ về công nghệ kỹ thuật hiện đại. Tuy nhiên, ở trong lĩnh vực này, lại có rất nhiều ngành nghề khác nhau cùng với các cơ hội làm việc khác nhau.

Các trường hợp không được lập vi bằng khi mua nhà, đất .

Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người dân và tạo lòng tin, các đầu nậu nhà đất đã "lừa" người dân bằng cách lập vi bằng trong mua bán đất. Hành vi này đã bị Sở Tư pháp TP.HCM ra lệnh cấm.

Phân lô, bán nền chưa đủ điều kiện bị phạt 1 tỷ .

Chủ đầu tư dự án chưa thực hiện nghĩa vụ tài chính, xây dựng hạ tầng mà phân lô, bán nền bị xử phạt 1 tỷ đồng.

Xem thêm

Quảng cáo đối tác