Cam kết lợi nhuận là lợi thế trong đầu tư condotel

Ngày: 28-10-2019, nguồn: BĐS , Chuyên mục: Tin mới

Cộng hưởng khả năng sinh lời và giá trị mang tính bền vững một số dự án căn hộ nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, Quảng Nam thu hút nhà đầu tư

Bộ Xây dựng hồi giữa năm đã đề xuất sửa Luật Đất đai theo hướng cho phép loại đất thương mại dịch vụ du lịch sử dụng ổn định lâu dài, nộp tiền sử dụng đất tương tự đất ở. Nếu được chấp thuận, đây sẽ là động thái tháo gỡ những vướng mắc hiện có trên thị trường và mở ra hướng phát triển dài hạn cho các loại hình bất động sản mới trong bối cảnh việc cấp giấy chứng nhận còn nhiều khó khăn.

Thực tế trên thị trường, không ít dự án condotel đang gây ấn tượng nhờ sự cộng hưởng của khả năng sinh lời và những giá trị mang tính bền vững. Theo thống kê tính đến cuối quý ba năm nay của CBRE, 4 thị trường lớn gồm Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc đã giới thiệu khoảng 30.000 sản phẩm với hơn 90% trong số đó được tiêu thụ. Đây là phân khúc rầm rộ nhất khi sản phẩm được tung ra liên tục kèm theo các chương trình cam kết lợi nhuận hấp dẫn.

Lý giải nguyên nhân khiến loại hình này thu hút nhà đầu tư, đại diện JLL Việt Nam - đơn vị nghiên cứu và tư vấn bất động sản thương mại toàn cầu - cho rằng cần nhắc một số điểm chính. Thứ nhất, loại hình này mới phát triển trong vòng ba năm trở lại đây nên tính cạnh tranh vẫn còn thấp hơn các thị trường khác như căn hộ, nhà phố, đất nền... Tiếp đến là thời gian thu hồi vốn nhanh và thừa hưởng ưu đãi từ quy hoạch du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn trong tương lai.

Malibu Hội An mang đến không gian nghỉ dưỡng riêng biệt, sang trọng và đa dạng tiện ích cho chủ sở hữu.

Malibu Hội An mang đến không gian nghỉ dưỡng riêng biệt, sang trọng và đa dạng tiện ích cho chủ sở hữu.

Cùng với nhiều địa phương biển, Đà Nẵng, Quảng Nam... cũng đang chứng tỏ tiềm năng và dẫn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhà đầu tư. Đây là hai địa phương này được giới đầu tư đánh giá sở hữu nhiều lợi thế để phát triển condotel do làn sóng dịch chuyển dự án từ trung tâm ra ven đô, đặc biệt là khu Nam Đà Nẵng nối liền Bắc Hội An để tận dụng sự đồng bộ hạ tầng và hạn chế ảnh hưởng của tình trạng khan hiếm quỹ đất.

Đầu năm nay, kế hoạch khơi thông sông Cổ Cò chính thức triển khai nhằm kết nối hai địa phương bằng đường thuỷ vào cuối năm 2020 trở thanh lực hút dòng vốn nghìn tỷ từ doanh nghiệp bất động sản chảy vào các dự án.

Trong số đó đáng kể có quần thể biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng Malibu Hội An với tổng vốn đầu tư gần 2.000 tỷ đồng. Dự án toạ lạc tại điểm đầu của con đường kết nối ba di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận gồm: phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn và cố đô Huế.

Dự án Malibu Hội An xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với 668 căn hộ và 96 biệt thự riêng biệt diện tích đa dạng từ 47m2 đến 400m2 có ban công hướng về bãi biển Hà My nhằm tối ưu hóa ánh sáng và hệ thống thông gió tự nhiên. Đảm nhiệm thiết kế là thương hiệu toàn cầu BAKH, tập đoàn xây dựng Coteccons là nhà thầu thi công, công ty xây dựng Daewon Hàn Quốc giám sát công trình.

Đầu tư vào Malibu Hội An còn đem lại lợi nhuận bền vững khi khu vực thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

Đầu tư vào Malibu Hội An còn đem lại lợi nhuận bền vững khi khu vực thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

Sau khi động thổ chính thức vào giữa tháng 9, dự án được chào giá dao động từ 46 triệu đồng một m2 và đang thấp hơn các dự án trong khu vực khoảng 35%, theo chủ đầu tư.

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho nhà đầu tư khi tham gia vào thị trường bất động sản Quảng Nam, chủ đầu tư là Tập đoàn Bamboo Capital cam kết thời gian bàn giao vào quý hai năm 2020. Mức cam kết lợi nhuận 8% một năm trong hai năm đầu và chia sẻ 90% thu nhập trong năm tiếp theo. 

Ông Nguyễn Hồ Nam - Chủ tịch tập đoàn BCG khẳng định, dự án Malibu Hội An tọa lạc trên địa bàn tỉnh Quảng Nam sẽ là cam kết kiên định của tập đoàn trong việc phát triển chuỗi bất động sản cao cấp tại các vị trí chiến lược trên những thành phố lớn của cả nước.

Hiện BCG tham gia phát triển nhiều dự án bất động sản quy mô lớn khác như: Resort 4 sao Casa Marina (Quy Nhơn), khu đô thị Bình Điền (Bến Lức), khu shophouse và căn hộ King Crown Village (Thảo Điền)...

Ngày 9/12, dự án sẽ ra mắt đồng thời tại 3 thành phố lớn là TP HCM, Đà Nẵng và Hà Nội.

Thanh Thư

Mỗi năm có 144.000 hộ gia đình mới tại Hà Nội, TP HCM cần nhà ở.

Nếu tính toán cả nhà ở xuống cấp thì trung bình mỗi năm cả 2 thành phố sẽ có khoảng 264.000 hộ gia đình cần nhà ở.

Đôi nét vê Wyndham Hotel Group - Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới.

Wyndham Hotels & Resorts là một trong nhưng đơn vị quản lý khách sạn lớn nhất thế giới của Mỹ, cung cấp dịch vụ quản lý khách sạn hàng đầu, danh mục đầu tư toàn cầu của công ty bao gồm gần 8.000 khách sạn và khoảng 683.300 phòng tại 73 quốc gia trên thế giới

Du lịch tạo động lực cho bất động sản Hạ Long .

Gần 9 triệu lượt du khách ghé thăm trong nửa đầu năm 2019 tiếp tục giúp Hạ Long thu hút các dự án bất động sản ở đa dạng phân khúc

Bình Dương thêm 2 thành phố Dĩ An, Thuận An.

TTO - Với tốc độ phát triển kinh tế, công nghiệp, đô thị khá mạnh, tỉnh Bình Dương có thêm hai thành phố là Dĩ An và Thuận An, có vị trí nằm giáp với TP.HCM.

TP.Thuận An: Hơn 84% hộ nông dân đạt danh hiệu sản xuất, kinh doanh giỏi.

Sáng 14-7, UBND TP.Thuận An tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến Hội Nông dân TP.Thuận An lần thứ V, giai đoạn 2015-2020

TP HCM khan hiếm nguồn cung biệt thự.

Nguồn cung hạn chế trong khi nhu cầu vẫn hiện hữu đẩy giá bán biệt thự tăng cao, sức tiêu thụ mạnh, có dự án bán hết ngay đợt đầu.

Triều cường ngấp nghé đỉnh, khu nhà giàu Sài Gòn dập dềnh sông nước.

Triều cường dâng 1,68m khiến nhiều tuyến đường ở khu nhà giàu quận 2 (TP.HCM) ngập nặng, xe bị chết máy hàng loạt, giao thông hỗn loạn

Xem thêm >

Quảng cáo đối tác