Tập đoàn Sunshine Group

Ngày: 05-11-2019, nguồn: BĐS , Chuyên mục: Tin mới
Trước khi phát triển dự án Sunshine City Sài Gòn Tập đoàn Sunshine Group được biết đến là 1 trong những chủ đầu tư bất động sản uy tín cực kỳ cao và có tiềm năng kinh tế bậc nhất trên thị trường bất động sản phía Bắc, Trụ sở chính của tập đoàn Sunshine Group đặt tại toà nhà Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Các dự án của Sunshine Group có thể kể đến như:
  • Dự án Sunshine Palace – Hoàng Mai
  • Dự án Sunshine Riverside – Nhật Tân – Tây Hồ
  • Dự án Sunshine City Hà Nội – KĐT Nam Thăng Long – Hà Nội
  • Dự án Sunshine Garden – Vĩnh Tuy
  • Dự án Sunshine Marina Bay Nha Trang

Tối ngay 14/11/2018 tại trung tâm Hội Nghi Gem Center Quận 1 sự kiện mang tên “Sunshine Group - kiến tạo lối sống mới” chính thức diễn ra đánh dấu sự có mặt chủ đầu tư Sunshine Group tại thị trường bất động sản Thành Phố Hồ Chí Minh.

Có thể nói trên thị trường bất động sản Việt Nam, Sunshine Group là chủ đầu tư tiên phong trong việc áp dụng Cách mạng 4.0 vào phát triển nhà ở làm thay đổi thị trường bất động sản cũng như đáp ứng mọi tiêu chuẩn dù là khắt khe nhất và khu đô thị Sunshine City Saigon cũng không ngoại lệ.

Với định hướng trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, Sunshine Group xây dựng uy tín của mình bằng chất lượng sản phẩm đem tới khách hàng. Năm 2018, Sunshine Group chính thức chào sân thị trường TP. Hồ Chí Minh với dự án quy mô cực khủng Sunshine City Sài Gòn (Đường Phú Thuận, Tân Phú, Quận 7, TP. HCM) liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Trước đó với dự án Sunshine City Hà Nội đã vinh dự đạt được giải thưởng "Nhà ở hạng sang tốt nhất Việt Nam 2018”.

Hiện tại, Tập đoàn Sunshine Group đã và đang triển khai rất nhiều dự án cao cấp mang thương hiệu “ Sunshine “ và đạt được nhiều thành tựu rực rỡ. Một số dự án thành công lớn từ chủ đầu tư Sunshine Group có thể kể đến như :

+ Dự án Sunshine Center
+ Dự án Sunshine Garden
+ Dự án Sunshine Riverside
+ Dự án Sunshine Boulevard
+ Dự án Sunshine Palace
Hình ảnh mới nhất về dự án căn hộ Sunshine City tại Hà Nội

Sunshine Group nổi tiếng với các đột phá trong thiết kế dự án, nội thất bàn giao đẳng cấp và tiến độ xây dựng bảo đám đúng hạn.

Sunshine Group nổi tiếng với các đột phá trong thiết kế dự án, nội thất bàn giao đẳng cấp và tiến độ xây dựng bảo đám đúng hạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, cùng với sự quyết tâm tạo dựng một môi trường sống hoàn hảo cho mọi người, chủ đầu tư Sunshine Group đã luôn đặt hết mọi quyết tâm vào các công trình xây dựng. Có thể nói tất cả dự án mang thương hiệu “ Sunshine “ đều được chăm chút tỉ mỉ từ thiết kế, xây dựng và bàn giao.

Các sản phẩm của Sunshine Group đều tọa lạc các vị trí trung tâm đô thị siêu đắc địa. Điều này khiến cho giá trị bất động sản gia tăng mạnh theo thời gian, tính thanh toán tốt, sinh lợi cao.

HAI DỰ ÁN NỔI BẬT ĐẠT GIẢI THƯỞNG CAO CỦA SUNSHINE GROUP

hai dự án của sunshine đạt được giải thưởng cao của sunshine

Hai dự án của sunshine đạt được giải thưởng cao của sunshine
  • Sunshine City Hà Nội (giải thưởng Nhà ở hạng sang tốt nhất Việt Nam 2018- Best Luxury Landed Development”) là dự án lớn điển hình của tập đoàn Sunshine ở Hà Nội. Dự án có quy mô 5ha, với vốn đầu tư hơn 5000 tỷ. Đây là dự án có vị trí đắt giá nhất khi đô thị Nam Thăng Long hiện tại.
  • Sunshine Marina Nha Trang Bay (giải thưởng Công trình mang tính biểu tượng Việt Nam 2018 – Best Iconic Development) là dự án bất động sản nghỉ dưỡng + thương mại cao cấp của tập đoàn Sunshine Group tại Nha Trang. Vị trí đắc địa tại số 32 đường Trần Phú – con đường ven biển đẹp và trung tâm đắc địa nhất Nha Trang.

Giải thưởng cao của Sunshine

Giải thưởng cao của Sunshine

Sau khi thành công với hàng loạt các dự án bất động sản tại thị trường Hà Nội, Nha Trang thì sắp tới đây, Sunshine Group tiếp tục phát triển các sản phẩm của mình tại thị trường miền Nam. Điển hình tại Sài Gòn, Sunshine Group đã sở hữu các quỹ đất vàng tại quận 1, quận 4 và quận 7. Dự án Sunshine City Sài Gòn sẽ là dự án đầu tiên chủ đầu tư này triển khai tại miền Nam. Và hứa hẹn, thị trường quận 7 sẽ sốt lên hơn khi nào hết khi có sự xuất hiện của chủ đầu tư đình đám đến từ Bắc này.

 

Cam kết lợi nhuận là lợi thế trong đầu tư condotel .

Cộng hưởng khả năng sinh lời và giá trị mang tính bền vững một số dự án căn hộ nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, Quảng Nam thu hút nhà đầu tư

Mỗi năm có 144.000 hộ gia đình mới tại Hà Nội, TP HCM cần nhà ở.

Nếu tính toán cả nhà ở xuống cấp thì trung bình mỗi năm cả 2 thành phố sẽ có khoảng 264.000 hộ gia đình cần nhà ở.

Đôi nét vê Wyndham Hotel Group - Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới.

Wyndham Hotels & Resorts là một trong nhưng đơn vị quản lý khách sạn lớn nhất thế giới của Mỹ, cung cấp dịch vụ quản lý khách sạn hàng đầu, danh mục đầu tư toàn cầu của công ty bao gồm gần 8.000 khách sạn và khoảng 683.300 phòng tại 73 quốc gia trên thế giới

Du lịch tạo động lực cho bất động sản Hạ Long .

Gần 9 triệu lượt du khách ghé thăm trong nửa đầu năm 2019 tiếp tục giúp Hạ Long thu hút các dự án bất động sản ở đa dạng phân khúc

Bình Dương thêm 2 thành phố Dĩ An, Thuận An.

TTO - Với tốc độ phát triển kinh tế, công nghiệp, đô thị khá mạnh, tỉnh Bình Dương có thêm hai thành phố là Dĩ An và Thuận An, có vị trí nằm giáp với TP.HCM.

TP.Thuận An: Hơn 84% hộ nông dân đạt danh hiệu sản xuất, kinh doanh giỏi.

Sáng 14-7, UBND TP.Thuận An tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến Hội Nông dân TP.Thuận An lần thứ V, giai đoạn 2015-2020

TP HCM khan hiếm nguồn cung biệt thự.

Nguồn cung hạn chế trong khi nhu cầu vẫn hiện hữu đẩy giá bán biệt thự tăng cao, sức tiêu thụ mạnh, có dự án bán hết ngay đợt đầu.

Triều cường ngấp nghé đỉnh, khu nhà giàu Sài Gòn dập dềnh sông nước.

Triều cường dâng 1,68m khiến nhiều tuyến đường ở khu nhà giàu quận 2 (TP.HCM) ngập nặng, xe bị chết máy hàng loạt, giao thông hỗn loạn

Xem thêm >

Quảng cáo đối tác